[REVIEW] Những văn phòng chia sẻ cho thuê tốt nhất tại Hồ Chí Minh

[REVIEW] Những văn phòng chia sẻ cho thuê tốt nhất tại Hồ Chí Minh

Dịch vụ văn phòng chia sẻ đang rất phổ biến ở thị trường Việt Nam đặc biệt  là các thành phố lớn như Hồ Chí Minh. hãy cùng bài viết này tìm hiểu lý do tại sao nhé!

Những văn phòng chia sẻ cho thuê tốt nhất tại Hồ Chí Minh

Dịch vụ cho thvăn phòng chia sẻ đang có xu hướng bùng nổ và phát triển trong những năm gần đây. Chính vì thế, các nhà cung cấp mô hình này ra đời ngày càng nhiều.

Vậy làm sao để biết nhà cung cấp nào phù hợp với doanh nghiệp của mình? Cùng bài viết này tìm hiểu về những văn phòng cho thuê dịch vụ này để đưa ra lựa chọn phù hợp nhé!

Bạn đã hiểu rõ khái niệm văn phòng chia sẻ là gì chưa?

Văn phòng chia sẻ là gì?

Trong nhiều năm trở lại đây, văn phòng chia sẻ đã trở thành trào lưu và xu hướng được nhiều công ty trên thế giới cũng như ở Việt Nam lựa chọn sử dụng vì tính tiện lợi và thông minh của nó.

Lý do tại sao vậy? Vì văn phòng chia sẻ là một mô hình cho thuê văn phòng thông minh với diện tích nhỏ nhưng được trang bị đầy đủ những trang thiết bị như một văn phòng bình thường: máy tính, bàn làm việc, máy in, máy fax, phòng họp, không gian riêng…

Nó được ưa chuộng nhiều ở thành phố lớn như Hồ Chí Minh vì tiết kiệm được thời gian, hoàn toàn hợp pháp, cũng như chi phí mặt bằng và có thể làm việc được từ xa.

Đây là một sự lựa chọn phù hợp cho những ai có dự định mở thêm chi nhánh, đăng ký đại diện kinh doanh hoặc những người startup hay những công ty nước ngoài muốn đầu tư vào thị trường Việt Nam.

Nên thuê văn phòng chia sẻ ở đâu tốt nhất tại TPHCM

Đối tượng sử dụng văn phòng chia sẻ phù hợp

Văn phòng chia sẻ rất phù hợp với ai đang có nhu cầu về khởi nghiệp, muốn tiết kiệm được chi phí và hạn chế được nguồn nhân lực thì dịch vụ này phù hợp với hầu hết các loại hình doanh nghiệp:

  • Doanh nghiệp lớn muốn mở thêm chi nhánh tại khu vực có tiềm năng kinh doanh ngay trung tâm..
  • Doanh nghiệp kinh doanh tự do, Startup giai đoạn khởi nghiệp, Freelancer,
  • Những nhóm dự án nhỏ và vừa.
  • Công ty nước ngoài muốn đầu tư vào thị trường Việt Nam.

Lợi ích và những lưu ý cần thiết của văn phòng chia sẻ mà bạn cần biết.

Lợi ích của văn phòng chia sẻ

Cung cấp địa chỉ uy tín để đăng ký kinh doanh

Một văn phòng kinh doanh thể hiện sự đẳng cấp chuyên nghiệp thông qua địa chỉ làm việc đắc địa. đây chính là sự ưu tiên hàng đầu khi sử dụng dịch vụ văn phòng chia sẻ.

Bạn sẽ có được địa chỉ văn phòng đẹp, uy tín ngay tại khu vực trung tâm thành phố để đăng ký kinh doanh, khai báo thuế, tiếp nhận thư tín và cung cấp cho khách hàng trên các tài liệu marketing.

Bên cạnh đó, công ty và doanh nghiệp của bạn sẽ được đặt tên cùng với những công ty, văn phòng có quy mô lớn.

Phong cách phục vụ chuyên nghiệp

Đội ngũ tiếp tân chuyên nghiệp, là bộ mặt đại diện cho doanh nghiệp để trực tiếp liên hệ và chăm sóc khách hàng.

Bộ phận IT xử lý thông tin nhanh chóng và bộ phận tạp vụ dọn dẹp sạch sẽ.

Hệ thống phòng họp, sảnh tiếp khách luôn có sẵn và không gian chuyên nghiệp.

Mở rộng cơ hội phát triển và hợp tác kinh doanh

Với không gian làm việc chung với nhiều doanh nghiệp khác nhau, bạn sẽ quen biết thêm nhiều khách hàng và xây dựng được thêm mối quan hệ tiềm năng. Đây sẽ là điều kiện tốt để mọi người trao đổi và hợp tác kinh doanh.

Cung cấp đầy đủ dịch vụ & các tiện ích miễn phí

Cũng tương tự như văn phòng truyền thống. Các trang thiết bị cũng như tiện ích tiêu chuẩn của một văn phòng làm việc cũng được cung cấp đầy đủ, hiện đại với chất lượng cao và sử dụng hoàn toàn miễn phí như: wifi, máy photocopy, máy fax, pantry, camera, bàn làm việc, cà phê, trà…

Đây thực sự là một loại hình văn phòng làm việc phù hợp với bạn và tiết kiệm chi phí nhất cho doanh nghiệp của mình.

Không gian làm việc đẳng cấp, sang trọng và hiện đại

Đa số văn phòng chia sẻ được thiết kế theo không gian làm việc chuyên nghiệp và được trang bị đầy đủ tiện ích.

Do đó, khi sử dụng mô hình này bạn sẽ được sử dụng những tiện ích linh hoạt và làm việc tại một văn phòng cao cấp mà chi phí vô cùng tiết kiệm.

 Hỗ trợ chuyển đổi văn phòng nhanh chóng, tiết kiệm

Mỗi gói hợp đồng trong dịch vụ văn phòng chia sẻ thường rất rất linh hoạt với thời hạn hợp đồng ngắn. Vì vậy, dễ dàng cho cho các doanh nghiệp chuyển đổi văn phòng để đáp ứng nhu cầu chỗ làm việc của doanh nghiệp.

Bạn có thể sử dụng dịch vụ văn phòng chia sẻ để phát triển kinh doanh hiện tại.

Nếu sau này có nhu cầu muốn chuyển đổi một văn phòng khác phát triển hơn, các đơn vị cho thuê văn phòng chia sẻ sẽ hỗ trợ bạn những phương án dịch vụ linh hoạt, thủ tục hoàn toàn miễn phí.

Một số lưu ý cho người startup khi sử dụng dịch vụ văn phòng chia sẻ

Vị trí văn phòng

Đa số các văn phòng chia sẻ tập trung trong các tòa nhà cao ốc quận 1 và quận 3. Đây là những quận trung tâm thuận tiện cho việc đi lại. Một số ít ở quận 2, 4, quận Tân Bình, Phú Nhuận và Bình Thạnh thì xa hơn.

Tuy nhiên, ở mỗi khu vực sẽ có những ưu điểm và khuyết điểm riêng. Vì thế, khi quyết định chọn một văn phòng chia sẻ, bạn cần tìm hiểu và xác định rõ nhu cầu ở đâu để chọn lựa đúng đắn.

Giá thuê

Nhiều khách hàng sẽ suy nghĩ rằng các văn phòng chia sẻ ở khu vực trung tâm quận 1, quận 3 sẽ có chi phí cao hơn các quận khác.

Nhưng thực tế, giá thuê văn phòng chia sẻ giữa các quận chênh lệch không nhiều và được chia thành nhiều gói cho khách hàng lựa chọn giao động từ 2.000.000 – 5.000.000/tháng.

Nội thất đi kèm và những ưu đãi tiện ích

Khi sử dụng dịch vụ văn phòng chia sẻ, khách hàng sẽ được hỗ trợ đầy đủ các trang thiết bị của một văn phòng chuyên nghiệp như: bàn ghế, máy photocopy, in ấn, tủ hồ sơ,…

Bên cạnh được hỗ trợ các trang thiết bị, bạn còn được sử dụng các khu vực chung như pantry, phòng họp, khu vực tiếp khách, trà, cà phê & nước lọc.

Nhân viên lễ tân sẽ hỗ trợ bạn trong việc nhận thư từ, bưu phẩm, trực điện thoại,…Ngoài ra, bạn có thể sử dụng địa chỉ văn phòng để đăng ký kinh doanh.

Chi phí phát sinh

Khi thuê văn phòng chia sẻ, bạn cần hỏi kỹ giá bao gồm các dịch vụ nào. Thông thường, sẽ có các chi phí phát sinh như: phí gửi xe, phí sử dụng điện thoại, phí in ấn, sử dụng phòng họp.

Tác phong nhân viên tư vấn

Ngoài đánh giá không gian làm việc, bạn cần chú ý đến tác phong của nhân viên tư vấn. Đây là điều không thể bỏ qua vì thể hiện rõ năng lực làm việc và thái độ của nhân viên.

Vì vậy mỗi tác phong và cách tư vấn đến khách hàng đều thể hiện sự nhiệt tình, tự tin và tận tâm. Bạn hãy cảm nhận và đưa ra đánh giá đúng đắn nhất để góp phần lựa chọn văn phòng phù hợp.

Top 6 văn phòng chia sẻ tốt nhất tại Hồ Chí Minh

i-Office

Nên thuê văn phòng chia sẻ ở đâu tốt nhất tại TPHCM- Iofice

i-Office là một trong những công ty cho thuê văn phòng trọn gói uy tín nhất khu vực Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. I-Office nằm trong tòa nhà Indochina Park Tower gồm 22 tầng, với thiết kế “không gian xanh”, hiện đại, đầy đủ tiện nghi và số lượng phòng rất lớn, với vị trí đắt địa ngay trung tâm quận 1 và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp – hiện đại – linh hoạt nên đã có hơn 2000 nghìn người trở thành khách hàng của i-Office.

Nếu bạn muốn có một địa chỉ để đăng ký giấy phép kinh doanh xịn sò cho doanh nghiệp của mình, thì đây chắc chắn là một lựa chọn hoàn hảo.

Thông tin liên hệ:

G-office

Nên thuê văn phòng chia sẻ ở đâu tốt nhất tại TPHCM- g office

G-office được thành lập 2007 với hoạt động cho thuê văn phòng kinh doanh. G-office nhận được nhiều sự tin cậy của nhiều doanh nghiệp vì G-office luôn đưa ra những giải pháp, tiện ích tốt nhất cho khách hàng và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện và sáng tạo.

Chất lượng dịch vụ là giá trị được công ty đánh giá cao và sắp lên hàng đầu.

Thông tin liên hệ:

  • Tầng 19, P.1901-Saigon Trade Center, 37 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, HCM.
  • Tầng 15, P.1508 – Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, HCM.
  • Tầng 02, Hado Airport Building – 02 Hồng Hà, Phường 02, Quận Tân Bình, HCM
  • Email: support@goffice.vn
  • Facebook: http://www.facebook.com/gofficevietnam/
  • Website: http://www.goffice.vn

Replus

Nên thuê văn phòng chia sẻ ở đâu tốt nhất tại TPHCM- replus.

Replus là công ty cho thuê văn phòng trọn gói 2013. Với thành tựu về độ đánh 5 sao trên google và đáp ứng được nhu cầu khách hàng về mặt tài chính và số lượng nhân viên của các doanh nghiệp.

Replus hiện tại đang sở hữu 4 địa chỉ văn phòng tại TP.HCM, mang lại cho bạn rất nhiều sự lựa chọn tiện lợi khác nhau với không gian tiết kiệm chi phí nhưng cũng trang bị đầy đủ tiện nghi và đội ngũ tư vấn nhiều kinh nghiệm và luôn tận tình với khách hàng.

Cũng chính vì thế, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn ở nhiều quận khác nhau.

Thông tin liên hệ:

  •  Địa chỉ 1: Tòa nhà Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
  • Địa chỉ 2: Tòa nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM
  • Địa chỉ 3: Số 1 Đường 5, Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức
  • Địa chỉ 4: C10 Rio Vista, 72 Dương Đình Hội, Phường Phước Long B, TP. Thủ Đức
  • Địa chỉ 5: 39 Đường số 10, Khu Phố 2, Phường Phú Hữu, TP. Thủ Đức
  • Website: http://www.replus.vn
  • Hotline: 0932 678 626 – 028 6288 3088
  • Email: info@replus.com.vn

E-Smart

Nên thuê văn phòng chia sẻ ở đâu tốt nhất tại TPHCM- e smart

Được thành lập vào 2016, với một vị trí thuận lợi tọa lạc ở trung tâm thành phố, thuận tiện cho việc di chuyển và cải tiến được nhiều khuyết điểm của những công ty ra đời trước.

Nên được lựa chọn để làm văn phòng đại diện kinh doanh cho nhiều doanh nghiệp để bắt đầu khởi nghiệp.

Với văn phòng hiện đại, năng động cùng nhiều diện tích đa dạng phục vụ những nhu cầu khác nhau cho doanh nghiệp của bạn và tiết kiệm được nhiều chi phí. Thủ tục đăng ký dịch vụ nhanh chóng và đáng tin cậy.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ 1: An Phú Plaza, 117 – 119 Lý Chính Thắng, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh
  • Địa chỉ 2: tòa nhà Packsimex 52 Đông Du, phường Bến Nghé, quận 1.
  • Địa chỉ 3: 106 Nguyễn Văn Trỗi, tầng 7, Centre-Point, quận Phú Nhuận.
  • Điện thoại: (08) 38 330 888 – 0936.460.888
  • Email: tn.thuan@esmart.vn
  • Fanpage: http://www.facebook.com/eSmart.KhoiNghiep/
  • Website: http://www.esmart.vn

Regus

Nên thuê văn phòng chia sẻ ở đâu tốt nhất tại TPHCM- Regus

Không những có mặt ở thị trường Việt nam, regus cũng được có mặt tại các nước trên thế giới như: Nhật Bản, hàn quốc, Mỹ… đây cũng là một ưu điểm to lớn về vị thế kinh doanh trên thị trường.

Tận hưởng một môi trường làm việc uy tín, chuyên nghiệp tại Tòa nhà Saigon Tower, nằm ngay giữa khu kinh doanh trung tâm của TP HCM. ngoài ra còn có những chi nhánh ở địa chỉ khác nhau ở các quận.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ 1: Sai Gon Tower 16th floor, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Địa chỉ 2: Mê Linh Point Tower 2, 6th & 7th Floor, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Địa chỉ 3: tòa M Building, Đường số 8, Phường Tân Phú, Quận 7.
  • Phone: 02838236286
    Website:http://regus.com.vn

Cashland

Nếu bạn đang muốn phát triển và mở rộng kinh doanh ở khu vực TP. Thủ Đức, thì Cashland là sự lựa chọn đúng đắn với không gian sang trọng và thoải mái.

  • Thông tin liên hệ:
  • hotline: 08.2268.2268
  • website: https://cashlandwork.com
  • Địa chỉ: 28 Nguyễn Quý Đức, P. An Phú, TP.Thủ Đức

Xem thêm bài viết: Văn phòng chia sẻ Hồ Chí Minh

Trên đây là những thông tin chi tiết về mô hình văn phòng chia sẻ Hồ Chí Minh.

Nếu như bạn đang phân vân không biết nên chọn văn phòng nào là phù hợp nhất, thì bài viết này sẽ giúp bạn hiểu được và chọn và một văn phòng để kinh doanh nhé.

Chúc bạn thành công!

Add a Comment

Your email address will not be published.